Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo Daejeon.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo DaejeonChưa Sub Năm: 2014

SBS Gayo Daejeon, còn gọi là SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm vào 29 tháng 12 hằng năm của Seoul Broadcasting System. Được bắt đầu vào năm 1997, và các giải thưởng được trao tặng cho đến năm 2007

Nước Mắt Của Trời Tears Of Heaven.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Nước Mắt Của Trời Tears Of HeavenChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim kể về Yoon Cha Young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường. Tears of Heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình, Yoo Sun Kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình. Hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhau.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: Hong Ah Reum,Park Ji Young,Seo Joon Young,Yoon Seo,In Gyo Jin

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Xem Phim Niềm Vui Làm Cha - Joy Of Fatherhood Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

felix một chàng trai trẻ không có việc làm ổn định thưởng thức cuộc sống của mình với một tâm hồn trẻ thơ không quan tâm nhiều đến sự đời như bao người đàn ông trưởng thành khác đến khi người anh trai phiền toái của felix và chú chồn nhỏ karsten dọn đến ở cùng thì mọi thứ bắt đầu thay đổi henne anh trai felix hướng dẫn cho felix kiếm tiền bằng cách đi hiến tinh trùngniềm vui làm cha,xem phim niềm vui làm cha,download niềm vui làm cha,xem online niềm vui làm cha hd,xem niềm vui làm cha nhanh,tai phim niềm vui làm cha,joy of fatherhood,xem phim joy of fatherhood,download joy of fatherhood,xem online joy of fatherhood hd,xem joy of fatherhood nhanh,tai phim joy of fatherhood,matthias schweighöfer,isabell polak,friedrich mücke