Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Tổng Thống Lincoln Lincoln.Diễn Viên: Daniel Day Lewis,Sally Field,David Strathairn

Tổng Thống Lincoln LincolnViệt Sub Năm: 2012

Trong các đời tổng thống Mỹ, Abraham Lincoln là một trong những người được kính trọng nhất. Lincoln được khen ngợi như một chính trị gia vĩ đại, ngang tầm với George Washington, tổng thống đầu tiên của nước Mỹ. Ông trở thành đề tài cho nhiều loại hình nghệ thuật, trong đó có phim ảnh.Chỉ riêng lĩnh vực điện ảnh đã có một số phim làm về nhân vật lịch sử đặc biệt này, từ chính kịch như Young Mr. Lincoln (do diễn viên nổi tiếng Henry Fonda thủ vai Lincoln) cho tới phim hành động giả tưởng Abraham

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Xem Phim Những Trận Tử Chiến - The Duellists Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mối thù nhỏ giữa hai sĩ quan napoleon phát triển thành một loạt các cuộc đấu tay đôi kéo dài hàng thập kỷnhững trận tử chiến,xem phim những trận tử chiến,download những trận tử chiến,xem online những trận tử chiến hd,xem những trận tử chiến nhanh,tai phim những trận tử chiến,the duellists,xem phim the duellists,download the duellists,xem online the duellists hd,xem the duellists nhanh,tai phim the duellists,keith carradine,harvey keitel,albert finney