Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates 1 Bates Motel Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Norman là một tên sát nhân rất nổi tiếng về việc giết người hàng loạt nhưng anh cũng có những bí mật mà rất ít người biết. Phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 sẽ cho chúng ta thấy được quá trình trưởng thành từ thời niên thiếu của tên sát nhân này. Đồng thời phim Nhà Nghỉ Bates Phần 1 cũng sẽ nói về mối quan hệ của anh và mẹ của anh.

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm Họa.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Jung So Min

Ranh Giới Mong Manh D-Day: Ngày Thảm HọaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

lấy đề tài về y khoa – một chủ đề đang nóng và khá thành công trong phim Hàn. Phim tái hiện lại một thảm họa tấn công Seoul khiến nhiều người bị chết và thương nặng. Lúc này, một nhóm bác sĩ không màng đến lợi ích cá nhân, dốc lòng cứu chữa cho các nạn nhân.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối: Những Kẻ Cầu Toàn - Pretty Little Liars: The Perfectionists Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chào mừng đến với đại học beacon heights nơi sự xuất sắc không phải lựa chọn mà là yêu cầu với chương trình học khó bậc nhất nước mỹ sinh viên tại đây là những người giỏi nhất và thông minh nhất nếu bạn nghĩ vào được đây đã khó thì theo kịp chương trình còn khó hơnnhững thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,xem phim những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,download những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,xem online những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn hd,xem những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn nhanh,tai phim những thiên thần nói dối,những kẻ cầu toàn,pretty little liars,the perfectionists,xem phim pretty little liars,the perfectionists,download pretty little liars,the perfectionists,xem online pretty little liars,the perfectionists hd,xem pretty little liars,the perfectionists nhanh,tai phim pretty little liars,the perfectionists