Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Busted! I Know Who You Are!

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Unfair アンフェア

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Xem Phim Những Người Bạn Cuối Cùng - Last Friends Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phản ánh những vấn đề mà giới trẻ bây giờ phải đối diện vào ngày sinh nhật thứ 22 của michiru bạn trai cô yêu cầu cô dọn chung vào sống với anh và cô đã đồng ý michiru là một người e dè ở nơi làm việc cô hay bị đồng nghiệp ăn hiếp bạn trai cô sosuke là chỗ dựa tin thần duy nhất của cô anh là một thanh niên trẻ giàu lòng thương người làm việc tại sở phúc lợi trẻ emnhững người bạn cuối cùng,xem phim những người bạn cuối cùng,download những người bạn cuối cùng,xem online những người bạn cuối cùng hd,xem những người bạn cuối cùng nhanh,tai phim những người bạn cuối cùng,last friends,xem phim last friends,download last friends,xem online last friends hd,xem last friends nhanh,tai phim last friends