Chuyện Tình Tuổi 18 Spf-18.Diễn Viên: Carson Meyer,Noah Centineo,Bianca A Santos

Chuyện Tình Tuổi 18 Spf-18Việt Sub Năm: 2017

Penny Cooper dành nhiều năm để vỗ về yêu thương và muốn mất trinh với Johnny Sanders Jr. Nhưng đến khi một nhạc sĩ bí ẩn xuất hiện trên bãi biển, mọi chuyện đã khác...

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Xem Phim Những Kẻ Thí Nghiệm - The Experiment Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vài nhóm người tham gia vào một thí nghiệm khoa học được chọn để đóng giả tù nhân và cai tù gây ra một loạt những hậu quả nghiêm trọng brody đóng thủ lĩnh các tù nhân và whitaker là đầu lĩnh cai tùnhững kẻ thí nghiệm,xem phim những kẻ thí nghiệm,download những kẻ thí nghiệm,xem online những kẻ thí nghiệm hd,xem những kẻ thí nghiệm nhanh,tai phim những kẻ thí nghiệm,the experiment,xem phim the experiment,download the experiment,xem online the experiment hd,xem the experiment nhanh,tai phim the experiment,tanja kielsen,laura with bødker,julia naamansen