Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah Hoekstra.Diễn Viên: Hannah Hoekstra,Isis Cabolet,Robert De Hoog,Alex Hendrickx

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah HoekstraViệt Sub Năm: 2014

Anna một sinh viên tâm lý học luôn sống trong thế giới ảo của riêng mình. Cô nghiện các trang mạng xã hội trên chiếc điện thoại thông minh của cô. Một ngày Anna phát hiện ra một ứng dụng bí ẩn mới trên chiếc điện thoại. Nó có thể trả lời mọi câu hỏi mà cô đặt ra, không chỉ những câu hỏi khoa học mà nó còn có thể trả lời về cuộc sống cá nhân của cô và cả bạn bè cô

Xem Phim Những Kẻ Thao Túng - Hypnotic Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết tâm tìm con gái mất tích của mình thám tử austin danny rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tạinhững kẻ thao túng,xem phim những kẻ thao túng,download những kẻ thao túng,xem online những kẻ thao túng hd,xem những kẻ thao túng nhanh,tai phim những kẻ thao túng,hypnotic,xem phim hypnotic,download hypnotic,xem online hypnotic hd,xem hypnotic nhanh,tai phim hypnotic