Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Sư Tử Hà Đông 1 The Lion Roars 1.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Trương Bá Chi,Phạm Băng Băng

Sư Tử Hà Đông 1 The Lion Roars 1Thuyết Minh Năm: 2002

Đây là phim nói về đề tài tình yêu với những tình huống hài hước được thể hiện hết sức thành công của bộ đôi diến viên trai tài gái sắc Cổ Thiên Lạc và Trương Bá ChiSự việc bắt đầu từ đám cưới của một chàng thư sinh với cô gái được cho là Sư Tử Hà Đông lúc bấy giờ . Những sự việc diễn ra tiếp theo gây ra biết bao sóng gió với nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra với đôi vợ chồng trẻ

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Trương Bá Chi,Phạm Băng Băng

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Nữ Thần Phong Kamikaze Girls.Diễn Viên: Kyôko Fukada,Anna Tsuchiya,Hiroyuki Miyasako,Sadao Abe

Nữ Thần Phong Kamikaze GirlsThuyết Minh Năm: 2004

Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!

Xem Phim Những Đứa Trẻ Nổi Loạn - Family Weekend Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

family weekend là một bộ phim hài về một gia đình kỳ quặc câu chuyện xảy ra khi cô gái 16 tuổi bắt bố mẹ của mình làm con tin sau khi họ bỏ lỡ cuộc thi nhảy roping của mìnhnhững đứa trẻ nổi loạn,xem phim những đứa trẻ nổi loạn,download những đứa trẻ nổi loạn,xem online những đứa trẻ nổi loạn hd,xem những đứa trẻ nổi loạn nhanh,tai phim những đứa trẻ nổi loạn,family weekend,xem phim family weekend,download family weekend,xem online family weekend hd,xem family weekend nhanh,tai phim family weekend,kristin chenoweth,matthew modine,olesya rulin