Ngôi Nhà Trái Đất Home.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Ngôi Nhà Trái Đất HomeViệt Sub Năm: 2009

ra mắt vào ngày 5/6/2009 nhân Ngày môi trường thế giới. Bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay Cineplex & tốn chi phí 12 triệu USD. Một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến Trái Đất này.

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss Universe.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Chung Kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Miss UniverseThuyết Minh Năm: 2015

Ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 thuộc về đại diện Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Khán giả xem trực tiếp đêm chung kết lại được dịp chứng kiến cảnh tượng hết sức hài hước khi chiếc vương miện vừa được trao trước đó cho hoa hậu Colombia lại được tháo ra và đội lại lên đầu người đẹp của Philippines.

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Xem Phim Những Đứa Con Hoang Bị Vùi Dập Của Bóng Chày - The Battered Bastards Of Baseball Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện có thật đầy màu sắc về portland mavericks đội bóng chày tự chủ chắp vá và thua thiệt được thành lập bởi nam diễn viên bing russel vào nhưng năm 1970những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày,xem phim những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày,download những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày,xem online những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày hd,xem những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày nhanh,tai phim những đứa con hoang bị vùi dập của bóng chày,the battered bastards of baseball,xem phim the battered bastards of baseball,download the battered bastards of baseball,xem online the battered bastards of baseball hd,xem the battered bastards of baseball nhanh,tai phim the battered bastards of baseball