Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Xem Phim Những Điều Tốt Đẹp - All Good Things Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh những năm 1980 tại thành phố new york david marks ryan gosling con trai của một ông trùm bất động sản cực hùng mạnh đã kết hôn với một học sinh cùng lớp xinh đẹp có tên katie kirsten dunst họ cùng nhau chạy trốn ra khỏi thành phố để tới vermont mới mục đích chỉ là được thu hút sự chú ý của cha davidnhững điều tốt đẹp,xem phim những điều tốt đẹp,download những điều tốt đẹp,xem online những điều tốt đẹp hd,xem những điều tốt đẹp nhanh,tai phim những điều tốt đẹp,all good things,xem phim all good things,download all good things,xem online all good things hd,xem all good things nhanh,tai phim all good things,ryan gosling,kirsten dunst,frank langella,lily rabe