Nhiệm Vụ Khả Thi Mission Possible.Diễn Viên: Blanca Blanco,James Duval,John Savage

Nhiệm Vụ Khả Thi Mission PossibleThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm trẻ con và chú chó shih tzu đáng yêu của họ, Alex, vô tình khám phá nơi trú ẩn bí mật của một nhóm những kẻ buôn bán cún con trong rừng. Họ cùng nhau bắt tay vào một cuộc phiêu lưu khó quên để cứu những con chó con này.

Đánh Tráo Nàng Dâu Mere Brother Ki Dulhan.Diễn Viên: Imran Khantara Dsouzaljit Singh

Đánh Tráo Nàng Dâu Mere Brother Ki DulhanViệt Sub Năm: 2011

Trụ sở tại London Luv Agnihotri quyết định để chấm dứt độc thân của mình và yêu cầu Bollywood làm phim em trai của mình, Kush, để tìm một cô dâu cho anh ta - nhiều đến sự không hài lòng của cha Dehradun dựa trên của mình. Kush phù hợp đáp ứng và phỏng vấn nhiều phụ nữ, và cuối cùng chọn Dixit Dimple ở Delhi, một người phụ nữ anh đã được biết trước, là trận đấu hoàn hảo. Võng xuống và Luv đáp ứng trên mạng, thu hút được với nhau, và các chuyến du lịch cựu Ấn Độ, nơi hai gia đình có hai vợ chồng

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Xem Phim Những Cô Nàng Cá Tính - Pitch Perfect Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bellas barden là một trường đại học tất cả các cô gái một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái họ bị buộc phải tập hợp lại trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất beca dj độc lập tham vọng với không quan tâm đến đời sống đại học nhưng sau khi cô gặp jesse từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho bellas tìm thấynhững cô nàng cá tính,xem phim những cô nàng cá tính,download những cô nàng cá tính,xem online những cô nàng cá tính hd,xem những cô nàng cá tính nhanh,tai phim những cô nàng cá tính,pitch perfect,xem phim pitch perfect,download pitch perfect,xem online pitch perfect hd,xem pitch perfect nhanh,tai phim pitch perfect,anna kendrick,brittany snow and rebel wilson