Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Danh Dự Honour.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Danh Dự HonourViệt Sub Năm: 2014

Mona là một cô gái Hồi giáo người Anh trẻ tuổi trên đường chạy trốn khỏi gia đình để chạy đi với bạn trai của cô Punjabi. Trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ thể diện và danh dự gia đình của họ; mẹ và anh trai cô tranh thủ sự giúp đỡ của một thám từ nổi tiếng tham gia tìm kiếm cô và người bạn trai.

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging Phoenix.Diễn Viên: Aiysha Hart,Paddy Considine,Faraz Ayub

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging PhoenixViệt Sub Năm: 2009

âu chuyện về một cô gái, Deu, bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ, bị mẹ bỏ rơi, ban nhạc ruồng rẫy, rồi người bố từ trần. Một tối nọ, Deu uống rượu say, bị bắt cóc và mang đi. Cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theo

Xem Phim Những Chú Mèo - Cats Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cats của universal pictures và working title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “cats” được yêu thích của andrew lloyd weber và những bài thơ trong tác phẩm “old possum’s book of practical cats” của nhà văn ts eliotnhững chú mèo,xem phim những chú mèo,download những chú mèo,xem online những chú mèo hd,xem những chú mèo nhanh,tai phim những chú mèo,cats,xem phim cats,download cats,xem online cats hd,xem cats nhanh,tai phim cats