Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Du Hành Thời Gian Synchronicity.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Xem Phim Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar - The Penguins Of Madagascar 5 Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn kẻ nổi loạn đáng yêu đến từ madagascar sẽ trở lại và làm điên đảo tất cả trẻ em trên toàn thế giới với sự tháo vát mau lẹ và tinh khôn những chàng cánh cụt đáng yêu đã khiến người xem không thể ngừng cười với những hành động “quá sức đẳng cấp” của mìnhnhững chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,download những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,xem online những chú chim cánh cụt đến từ madagascar hd,xem những chú chim cánh cụt đến từ madagascar nhanh,tai phim những chú chim cánh cụt đến từ madagascar,the penguins of madagascar 5,xem phim the penguins of madagascar 5,download the penguins of madagascar 5,xem online the penguins of madagascar 5 hd,xem the penguins of madagascar 5 nhanh,tai phim the penguins of madagascar 5