Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Đặt Cược Sở Thích Lay The Favorite.Diễn Viên: Rebecca Hall,Bruce Willis,Vince Vaughn

Đặt Cược Sở Thích Lay The FavoriteViệt Sub Năm: 2012

xoay quanh Beth, một vũ nữ thoát y Florida từ bỏ công việc của mình để trở thành một cô phục vụ Vegas cho đến khi gặp được tay cờ bạc chuyên nghiệp Dink đem đến cho cô sự lựa chọn tốt hơn, đặt cược bất cứ nơi nào với mục đích đánh bại hệ thống cờ bạc.

Xem Phim Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc điều tra giám sát ý định tự tử của một ngôi sao phim người lớn thời 1970s ở los angeles và một âm mưu dần được tiết lộnhững chàng trai ngoan,xem phim những chàng trai ngoan,download những chàng trai ngoan,xem online những chàng trai ngoan hd,xem những chàng trai ngoan nhanh,tai phim những chàng trai ngoan,the nice guys,xem phim the nice guys,download the nice guys,xem online the nice guys hd,xem the nice guys nhanh,tai phim the nice guys,russell crowe,ryan gosling,angourie rice