Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Du Khách The Visitor.Diễn Viên: Richard Jenkins,Haaz Sleiman,Danai Gurira,Hiam Abbass

Du Khách The VisitorViệt Sub Năm: 2007

Sống trong thế giới 6 tỷ người, bạn sống cuộc sống giản đơn cho riêng mình nhưng chia sẻ cảm xúc cùng những người khác sẽ giúp bạn khám phá thêm về sự muôn màu muôn vẻ của cuộc sống xung quanh ta…Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn rất nhiều khi ta không chỉ sống cho riêng ta…

Xem Phim Những Bất Hòa - Firebrand Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện thăng trầm trong đời sống hiện đại ngày naynhững bất hòa,xem phim những bất hòa,download những bất hòa,xem online những bất hòa hd,xem những bất hòa nhanh,tai phim những bất hòa,firebrand,xem phim firebrand,download firebrand,xem online firebrand hd,xem firebrand nhanh,tai phim firebrand,usha jadhav,girish kulkarni,sachin khedekar