Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Xem Phim Những Anh Hùng Thầm Lặng: Ngày Phán Quyết - The Boondock Saints Ii: All Saints Day Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh em nhà macmanus sống một cuộc sống yên tĩnh ở ireland với cha của họ nhưng khi họ biết rằng linh mục thân yêu của họ đã bị giết bởi lực lượng đám đông họ quay về lại boston để mang lại công lý cho những người chịu trách nhiệm và trả thù cho linh mụcnhững anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,download những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,xem online những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết hd,xem những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,ngày phán quyết,the boondock saints ii,all saints day,xem phim the boondock saints ii,all saints day,download the boondock saints ii,all saints day,xem online the boondock saints ii,all saints day hd,xem the boondock saints ii,all saints day nhanh,tai phim the boondock saints ii,all saints day,sean patrick flanery,norman reedus and billy connolly