Đêm Mở Màn Opening Night

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Cô Nàng Piku Piku.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Cô Nàng Piku PikuViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài hước, kỳ quặc về mối quan hệ giữa người cha già và đứa con gái của mình, Piku, họ sống trong một thành phố tại Ấn Độ, nơi hai ý thức hệ cùng chia sẻ cảm xúc của nhau.

Bá Tước El Conde.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Deepika Padukone,Irrfan Khan

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Xem Phim Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones - Bridget Joness Baby Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tới nay sau 15 năm và hai phần phim tiểu thư jones ngày nào đã trở thành một quý bà có cuộc sống độc lập và công việc ổn định nàng vẫn duyên dáng mơ mộng như ngày nào nhưng lại là một bông hồng nước anh cô đơn bởi những lận đận tình trườngnhóc tì của tiểu thư jones,xem phim nhóc tì của tiểu thư jones,download nhóc tì của tiểu thư jones,xem online nhóc tì của tiểu thư jones hd,xem nhóc tì của tiểu thư jones nhanh,tai phim nhóc tì của tiểu thư jones,bridget joness baby,xem phim bridget joness baby,download bridget joness baby,xem online bridget joness baby hd,xem bridget joness baby nhanh,tai phim bridget joness baby