Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy Within.Diễn Viên: Wagner Moura,Irandhir Santos,Andre Ramiro,Milhem Cortaz

Biệt Đội Tinh Nhuệ 2 Elite Squad 2: The Enemy WithinViệt Sub Năm: 2010

Tropa De Elite là xã hội thu nhỏ của thành phố Rio de Janeiro với những mặt tối tiêu cực, đầy rẫy tham nhũng, bạo lực, tội ác và nhấn mạnh, khai thác sâu bức tranh thối nát ngay chính lực lượng đại diện cho công lý - đội đặc nhiệm của cảnh sát chống tệ nạn buôn bán ma túy. Một số nhà bình luận cho rằng, bộ phim đã lột tả được một thực tế của ngành cảnh sát là những nhân viên trong lực lượng an ninh cũng phải thỏa hiệp để tồn tại và thực thi nhiệm vụ. Một số khác lại cho rằng, phim khắc họa dữ

Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Xem Phim Nhiệm Vụ Khó Khăn - Line Of Duty Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát thất sủng thấy mình trong một cuộc chạy đua với thời gian để tìm một nạn nhân bị bắt cóc mà kẻ bắt cóc anh ta vô tình giết chếtnhiệm vụ khó khăn,xem phim nhiệm vụ khó khăn,download nhiệm vụ khó khăn,xem online nhiệm vụ khó khăn hd,xem nhiệm vụ khó khăn nhanh,tai phim nhiệm vụ khó khăn,line of duty,xem phim line of duty,download line of duty,xem online line of duty hd,xem line of duty nhanh,tai phim line of duty