Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Xem Phim Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà nước bù nhìn manchukuo của nhật bản phim theo chân bốn điệp viên đảng cộng sản trung quốc nhảy dù trở lại cáp nhĩ tân ở đông bắc trung quốc vào đầu những năm 1930nhiệm vụ bí mật,xem phim nhiệm vụ bí mật,download nhiệm vụ bí mật,xem online nhiệm vụ bí mật hd,xem nhiệm vụ bí mật nhanh,tai phim nhiệm vụ bí mật,cliff walkers,xem phim cliff walkers,download cliff walkers,xem online cliff walkers hd,xem cliff walkers nhanh,tai phim cliff walkers