Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Alexander Siddig,Joshua Jackson,Marisa Tomei

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 - Mission Impossible 2 Thuyết Minh (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom cruise trong m i 2 tiếp tục làm nức lòng các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim m i đã khá thành công một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó phim có nhiều pha hành động nghẹt thở dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai tom cruisenhiệm vụ bất khả thi 2,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 2,download nhiệm vụ bất khả thi 2,xem online nhiệm vụ bất khả thi 2 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 2 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 2,mission impossible 2,xem phim mission impossible 2,download mission impossible 2,xem online mission impossible 2 hd,xem mission impossible 2 nhanh,tai phim mission impossible 2,tom cruise,dougray scott,thandie newton,ving rhames,anthony hopkins