Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Janie Tienphosuwan

Cái Bóng Hận Thù Phần 2 Raeng Ngao 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

hai chị em sinh đôi Mutta và Munin (đều do Janie Tienphosuwan đảm nhận). Sau khi Mutta qua đời, Munin đã tìm được sự thật bi kịch dẫn đến cái chết của người em song sinh. Với ngoại hình y hệt, Munin quyết định đóng giả làm Mutta và trả thù những kẻ đã làm tổn thương em gái mình.

Massaya มัสยา.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Khải,Trương Lỗ Nhất,Thư Sướng

Massaya มัสยาViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Chỉ phát sóng tập đầu tiên, người hâm mộ Dauphin thông qua màn hình với sự xuất hiện và Massya cô với nhau vì tính chất hóa học của cặp vợ chồng cùng với các bên khác, một Mick Mike trẻ đẹp trai manly cùng với giai điệu êm dịu con gái Trân Châu là brash nghịch ngợm hấp dẫn.

Bất Khả Xâm Phạm Untouchable.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Khải,Trương Lỗ Nhất,Thư Sướng

Bất Khả Xâm Phạm UntouchableThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 0/16)

câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua đời, anh quyết định đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cô ấy và bí mật về chính gia đình mình.

Xem Phim Nhật Ký Trưởng Thành Của Hot Face - Duck Idol, Pet Idol: Net Idol Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật ký trưởng thành của hot face đây là một bộ phim được sản suất tại nhật bảnnhật ký trưởng thành của hot face,xem phim nhật ký trưởng thành của hot face,download nhật ký trưởng thành của hot face,xem online nhật ký trưởng thành của hot face hd,xem nhật ký trưởng thành của hot face nhanh,tai phim nhật ký trưởng thành của hot face,duck idol,pet idol,net idol,xem phim duck idol,pet idol,net idol,download duck idol,pet idol,net idol,xem online duck idol,pet idol,net idol hd,xem duck idol,pet idol,net idol nhanh,tai phim duck idol,pet idol,net idol,jannine weigel,chisanucha tantimedh,natthacha de,souza