Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Đại Phật Buddha The Great Buddha +.Diễn Viên: Leon Dai,Cres Chuang,Bamboo Chu,Sheng Chen

Đại Phật Buddha The Great Buddha +Việt Sub Năm: 2017

kể về nhân viên bảo vệ trực đêm Thái Phổ (Trang Ích Tăng đóng) làm việc ở xưởng chế tác tượng Phật, mỗi ngày công việc quan trọng nhất là đêm khuya giúp ông chủ Khởi Văn (Đới Lập Nhẫn đóng) mở cổng lớn, cùng người anh em nối khố làm nghề lượm ve chai tên Đỗ Tài (Trần Trúc Thăng đóng) xem tivi, tán dóc.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Xem Phim Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia - The Princess Diaries 2: Royal Engagement Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công chúa mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị nữ hoàng genovia từ bà ngoại clarisse nhưng bá tước mabrey lại muốn cháu trai của mình nicholas devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng với sự hậu thuẫn của quốc hội ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của mia nhưng nữ hoàng clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngàynhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,xem phim nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,download nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,xem online nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia hd,xem nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia nhanh,tai phim nhật ký công chúa 2,đám cưới hoàng gia,the princess diaries 2,royal engagement,xem phim the princess diaries 2,royal engagement,download the princess diaries 2,royal engagement,xem online the princess diaries 2,royal engagement hd,xem the princess diaries 2,royal engagement nhanh,tai phim the princess diaries 2,royal engagement,anne hathaway,julie andrews,hector elizondo,john rhys,davies