Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The Gates.Diễn Viên: Jude Law,Ed Harris And Joseph Fiennes

Kẻ Thù Trước Cổng Enemy At The GatesViệt Sub Năm: 2001

Năm 1942, Vasili Zaytsev ( Jude Law ) , một mục tử từ dãy núi Ural hiện là một người lính trong quân đội Red , thấy mình trên đường phía trước của trận đánh Stalingrad . Gửi một lần sạc tự sát chống lại quân Đức xâm lược , ông đã sử dụng các kỹ năng học thiện xạ ấn tượng cho ông bởi ông nội của ông từ một trẻ tuổi để tự cứu mình và ủy Danilov ( Joseph Fiennes ) . Nikita Khrushchev ( Bob Hoskins ) đến ở Stalingrad phối hợp phòng thủ của thành phố và yêu cầu những ý tưởng để cải thiện tinh thần .

Chuyến Bay Vp7500 7500.Diễn Viên: Amy Smart,Ryan Kwanten

Chuyến Bay Vp7500 7500Việt Sub Năm: 2014

Kể về cuộc đụng độ không khoan nhượng giữa một bên là gần 300 hành khách trên chuyến bay Vista Pacific 7500 với bên kia là một sức mạnh siêu nhiên nào đó, đầy quyền năng và cực kì bí ẩn. Trong phim, Kwaten sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Amy Smart trong vai cặp vợ chồng Brad và Pia Martin. Họ đang trên đường tới Nhật để hưởng thụ kì nghỉ của mình cùng 2 người bạn thân.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Xem Phim Nhật Hoàng - Emperor Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhật bản đầu hàng vào cuối thế chiến thứ hai tướng fellers được giao nhiệm vụ quyết định treo cổ nhật hoàng hirohito tuy nhiên ông đã gặp aya 1 sinh viên ông gặp trước đó tại mỹ cuộc gặp gỡ này đã ảnh hưởng đến quyết định của ôngnhật hoàng,xem phim nhật hoàng,download nhật hoàng,xem online nhật hoàng hd,xem nhật hoàng nhanh,tai phim nhật hoàng,emperor,xem phim emperor,download emperor,xem online emperor hd,xem emperor nhanh,tai phim emperor,matthew fox,tommy lee jones,eriko hatsune