Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Trường Học Siêu Nhân Sky High.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Trường Học Siêu Nhân Sky HighViệt Sub Năm: 2005

Bộ film được dựng trên một thế giới mà siêu nhân là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Jeremy, con trai của cặp siêu nhân nổi tiếng Commander Stronghold và Jetstream. Cậu vào học tại một trường trung học đầy nhưng siêu nhân nhí giống như mình nhưng ai ai đều có thể sử dụng được khả năng đặc biệt của mình ngoại trừ Jeremy. Và chính vì thế mà trong trường, cậu bị bạn bè chế giễu và bắt nạt… Liệu khả năng đặc biệt trong người Jeremy có xuất hiện hay không khi

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Kurt Russell,Kelly Preston,Michael Angarano,Danielle Panabaker

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Xem Phim Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp viktor barinov và maksim lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của viktoriya goncharova phim được đạo diễn dmitriy dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xemnhà bếp ở paris,xem phim nhà bếp ở paris,download nhà bếp ở paris,xem online nhà bếp ở paris hd,xem nhà bếp ở paris nhanh,tai phim nhà bếp ở paris,the kitchen in paris,xem phim the kitchen in paris,download the kitchen in paris,xem online the kitchen in paris hd,xem the kitchen in paris nhanh,tai phim the kitchen in paris