Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The Negotiation.Diễn Viên: Son Ye Jin,Hyun Bin,Kim Sang Ho,Jang Gwang,Lee Moon,Sik,Jang Young,Nam

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử The NegotiationThuyết Minh Năm: 2018

kể về Ha Chae-youn là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng, cô luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tuy nhiên cô rơi vào một cú sốc lớn khi một vụ bắt cóc đã kết thúc trong thảm kịch, cô chứng kiến kẻ bắt cóc và con tin bị giết ngay trước mắt mình.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Xem Phim Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực - Solomons Perjury 1: Suspicion Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáng sinh năm 1990 rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 joto thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường bi kịch xảy ra phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định nàyngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,download ngụy chứng của solomon,ngờ vực,xem online ngụy chứng của solomon,ngờ vực hd,xem ngụy chứng của solomon,ngờ vực nhanh,tai phim ngụy chứng của solomon,ngờ vực,solomons perjury 1,suspicion,xem phim solomons perjury 1,suspicion,download solomons perjury 1,suspicion,xem online solomons perjury 1,suspicion hd,xem solomons perjury 1,suspicion nhanh,tai phim solomons perjury 1,suspicion