Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Hạt Táo Appleseed.Diễn Viên: Ai Kobayashi,Jûrôta Kosugi,Yuki Matsuoka,Asumi Miwa,Akimoto Tsubasa,Jack Aubree

Hạt Táo AppleseedChưa Sub Năm: 2004

Năm 2131, thế giới đảo lộn với những cuộc chiến tranh. Duenan, một nữ chiến binh được cứu sống từ đống đổ nát của một thành phố và được đưa đến Olympus.Tại đây, cô đã gặp lại người yêu cũ của mình Briareos. Cùng với nhau, họ bắt tay hoàn thành nhiệm vụ mà tổ chức cao nhất của Olympus giao phó

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Xem Phim Ngưu Lang Chức Nữ - The Legend Of Love Chưa Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh niên trẻ tuổi ngưu lang có cơ duyên gặp và đem lòng yêu nàng tiên xinh đẹp tên gọi chức nữ tình cảm nảy nở giữa họ và chức nữ trái mệnh trời kết hôn với ngưu lang làm ngọc hoàng nổi giận chia cách đôi uyên ương mãi mãingưu lang chức nữ,xem phim ngưu lang chức nữ,download ngưu lang chức nữ,xem online ngưu lang chức nữ hd,xem ngưu lang chức nữ nhanh,tai phim ngưu lang chức nữ,the legend of love,xem phim the legend of love,download the legend of love,xem online the legend of love hd,xem the legend of love nhanh,tai phim the legend of love,ôn triệu luân,quách thiện ni,âu cẩm đường,đường ninh