Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Sát Thủ Darc Darc.Diễn Viên: Tony Schiena,Armand Assante,Kippei Shîna,Shô Ikushima,Vienna Hehir

Sát Thủ Darc DarcViệt Sub Năm: 2018

nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua - Young And Dangerous 6: Born To King Thuyết Minh (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gà rừng được băng đài loan chọn để làm đám cưới với nanako con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng yamada nhật bản nhưng không lâu sau đó ông trùm của băng bị sát hại hiển nhiên gà rừng là tình nghi số một băng đài loan cũng cho gà rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình lưỡng đầu thọ địch trần hạo nam làm thế nào để cứu bạnngười trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,download người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,xem online người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua hd,xem người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua nhanh,tai phim người trong giang hồ 6,kẻ thắng làm vua,young and dangerous 6,born to king,xem phim young and dangerous 6,born to king,download young and dangerous 6,born to king,xem online young and dangerous 6,born to king hd,xem young and dangerous 6,born to king nhanh,tai phim young and dangerous 6,born to king