Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Mười Bốn Fourteen.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Khu Phố Geylang Geylang.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Khu Phố Geylang GeylangViệt Sub Năm: 2023

Một đêm của dục vọng, xấu hổ, dối trá và bạo lực đan xen những câu chuyện được gói trong một mạng lưới kiên cường dưới ánh đèn đỏ ôi thiu của GEYLANG bên dưới vẻ bóng bẩy của Singapore hiện đại.

Cô Vợ Hờ Just Go With It.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ Just Go With ItViệt Sub Năm: 2011

Danny là một bác sĩ phẫu thuật thẫm mỹ thành đạt nhưng lại giả vờ là một người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để tiếp cận với các phụ nữ khác. Một ngày, Danny gặp Palmer, ngưởi phụ nữ trong mơ của mình, anh đã không dùng chiêu tán tỉnh cũ nữa, nhưng Palmer vẫn sớm có những nghi ngờ về Danny.

Xem Phim Người Tình Dấu Yêu - All Things Valentine Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một blogger người có những kỷ niệm tồi tệ trong ngày lễ tình nhân đã gặp một bác sĩ thú y đẹp trai sau đó cô phát hiện anh chính là người đã để lại những bình luận thô lỗ trong những bài viết của cô cô tự hỏi liệu vận may lần này có đến với côngười tình dấu yêu,xem phim người tình dấu yêu,download người tình dấu yêu,xem online người tình dấu yêu hd,xem người tình dấu yêu nhanh,tai phim người tình dấu yêu,all things valentine,xem phim all things valentine,download all things valentine,xem online all things valentine hd,xem all things valentine nhanh,tai phim all things valentine,sarah rafferty,sam page,jeremy guilbaut