Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Xem Phim Người Thu Dọn Hiện Trường - Buttonman Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng luôn luôn xếp hạng cao trên danh sách nhiệm vụ một xã hội bộ ba của có lẽ đó là vì họ giải quyết vấn đề khó khăn với một phát súng nhanh chóng nhưng những người có sự lộn xộn sau đó nó là button man người dọn dẹpngười thu dọn hiện trường,xem phim người thu dọn hiện trường,download người thu dọn hiện trường,xem online người thu dọn hiện trường hd,xem người thu dọn hiện trường nhanh,tai phim người thu dọn hiện trường,buttonman,xem phim buttonman,download buttonman,xem online buttonman hd,xem buttonman nhanh,tai phim buttonman,francis ng,terri kwan,leon dai