Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A Dragon.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Truyền Thuyết Long Thần Dragon Inside Me: Hes A DragonViệt Sub Năm: 2015

Vùng băng giá bị quái thú rồng lửa thống trị, con người phải định kỳ mang trinh nữ cống nạp. Chàng dũng sĩ mạnh mẽ lập mưu giết rồng – mồi của chàng là cô công chúa và cũng là hôn thê – Nhưng quái thú quá khôn ngoan khiến dũng sĩ ôm hận. Trong vực tối của sự sợ hãi, công chúa dần khám phá về quái thú – và đó là 1 chàng trai đầy mê hoặc…

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Người Truyền Ký Ức The Giver.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Jeff Bridges,Meryl Streep

Người Truyền Ký Ức The GiverThuyết Minh Năm: 2014

Người Truyền Ký Ức kể về một xã hội "hoàn hảo", nơi không có bệnh tật, chiến tranh hay sự phân biệt chủng tộc. Xem phim online này bạn sẽ thấy tại đây, một cậu bé có tên Jonas đã được chọn lựa làm Receiver of Memories (Người tiếp nhận ký ức) để phục vụ cho cộng đồng. The Giver (Người truyền ký ức) có nhiệm vụ dạy cho cậu cách sử dụng khả năng đặc biệt của mình trong quá trình cậu "tầm sư học đạo"

Xem Phim Người Ngoài Hành Tinh - Proximity Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khoa học trẻ jpl của nasa bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩnngười ngoài hành tinh,xem phim người ngoài hành tinh,download người ngoài hành tinh,xem online người ngoài hành tinh hd,xem người ngoài hành tinh nhanh,tai phim người ngoài hành tinh,proximity,xem phim proximity,download proximity,xem online proximity hd,xem proximity nhanh,tai phim proximity