Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young Lady.Diễn Viên: Kang Hye Na,Suh Dong Chan,Lee Tae Yoon

Chàng Quản Gia Của Tôi Take Care Of The Young LadyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 16/16)

Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai một tiểu thư giàu có và đỏng đảnh tên Kim Hye Na. Vì cha mẹ mất sớm, cô trở thành người thừa kế một tài sản kếch xù mà cha mẹ để lại. Tuy lớn lên trong giàu sang và có một ngoại hình hoàn hảo nhưng Hye Na chưa bao giờ nhận được niềm vui đúng nghĩa. Cô sống cô độc và trở thành một tiểu thư kiêu ngạo.

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace You.Diễn Viên: Trương Dư Hi,Hình Chiêu Lâm,Tân Thụy Kì,Vương Nhược Tuyết

Không Thể Ôm Lấy Em I Can Not Embrace YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

với sự tham gia của các diễn viên :Hình Chiêu Lâm, Trương Dư Hi, Vương Nhược Tuyết, Tân Thụy Kì.. Được chuyển thể từ truyện ngôn tình Ôm em đi, Diệp Tư Viễn! của Hàm Yên, nội dung nói về một chàng trai thầm yêu người con gái của mình tuy nhiên lại không thể nào nói lên 3 từ anh yêu em cho thật ý nghĩa , cô có thể cảm thấy được tình yêu anh giành cho mình

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos Bodyguard.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos BodyguardViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.

Xem Phim Người Một Nhà - Yes Thats How It Is Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc dòng phim gia đình đình đám của sbs bộ phim được chắp bút bởi biên kịch kim soo hyun tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng life is beautiful the woman who married three times a thousand days’ promise mom has grown horns… bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”người một nhà,xem phim người một nhà,download người một nhà,xem online người một nhà hd,xem người một nhà nhanh,tai phim người một nhà,yes thats how it is,xem phim yes thats how it is,download yes thats how it is,xem online yes thats how it is hd,xem yes thats how it is nhanh,tai phim yes thats how it is,yoon so,yi,shin so yool,seo ji,hye,jo han sun,nam gyu rim