Mộng Tháp: Dream Tower Tuyết Mê Thành

Mộng Tháp: Dream Tower Tuyết Mê ThànhThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 13/13)

Tất cả những giấc mộng cực đoan đều ngưng tụ những năng lượng đáng sợ, tạo thành những méo mó, rối ren trong thế giới hiện thực. Nhậm Tiểu Xung tính tình nhanh nhẹn, vừa khéo được Độ Mộng sứ lựa chọn tiến vào Mộng giới, trở thành Hóa mộng võ sĩ của Địch Kiến tháp, trở thành bạn của Tháp chủ Bạch Diệc Quân, thiên kim quân phiệt Ngải Diệu Diệu, và văn thư Nhan Nhất Thành.

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Thái Ất Tiên Ma Lục Phần 2 Chi Linh Phi Kỷ Phần 2

Thái Ất Tiên Ma Lục Phần 2 Chi Linh Phi Kỷ Phần 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại. Một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 1 Beast Wars: Transformers Season 1Thuyết Minh Năm: 1996 (Tập 26/26)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Xem Phim Người Máy Vũ Trụ - Xbuddies Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đối diện với nguy cơ cạn kiệt năng lượng hành tinh harty thành lập năm chiến đội đến các hành tình khác nhau để thu thập tinh thạch mondola sư tử tinh bảo một người máy siêu ngầu thong chiến đấu dẫn dắt chiến đội v5 hạng bét tới trái đất bắt đầu công cuộc tìm kiếm và ngăn chặn âm mưu của kẻ xấu nhằm vào tinh thạch mondolangười máy vũ trụ,xem phim người máy vũ trụ,download người máy vũ trụ,xem online người máy vũ trụ hd,xem người máy vũ trụ nhanh,tai phim người máy vũ trụ,xbuddies,xem phim xbuddies,download xbuddies,xem online xbuddies hd,xem xbuddies nhanh,tai phim xbuddies