Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Xem Phim Người Hùng Khun Pan 2 - Khun Pan 2 Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kết thúc của thế chiến 2 đang đến gần nhật bản đang trên bờ vực thất bại quyền lực hành chính của thái lan từ thủ đô đạt mức thấp nhấtngười hùng khun pan 2,xem phim người hùng khun pan 2,download người hùng khun pan 2,xem online người hùng khun pan 2 hd,xem người hùng khun pan 2 nhanh,tai phim người hùng khun pan 2,khun pan 2,xem phim khun pan 2,download khun pan 2,xem online khun pan 2 hd,xem khun pan 2 nhanh,tai phim khun pan 2