Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: Redemption.Diễn Viên: Craig Sheffereric Roberts

Dấu Hiệu 2: Chuộc Tội The Mark: RedemptionViệt Sub Năm: 2013

Chuộc Tội: Khoảnh khắc sau khi nhảy dù từ máy bay 777, tiếp viên chuyến bay Chad Turner thấy mình rơi vào một thế giới điên rồ. Cơn Đại Nạn đã bắt đầu. Hoảng sợ và hỗn loạn bệnh dịch hạch trên đường phố, và các thành phố đang cháy. Nhưng họ có vấn đề lớn hơn. Họ đang bị săn đuổi bởi một nhóm các lính đánh thuê dẫn đầu bởi Joseph Pike và được tài trợ bởi sức mạnh-đội quân Phillip Turk với các đơn đặt hàng để trích xuất các vi mạch sinh trắc học sống trong cơ thể Chad Turner và chuẩn bị tung mầm

Xem Phim Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé ở brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống tuy nhiên một người anh hùng thực sự là ra sao và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay saingười hùng bóng đêm,xem phim người hùng bóng đêm,download người hùng bóng đêm,xem online người hùng bóng đêm hd,xem người hùng bóng đêm nhanh,tai phim người hùng bóng đêm,boy wonder,xem phim boy wonder,download boy wonder,xem online boy wonder hd,xem boy wonder nhanh,tai phim boy wonder,caleb steinmeyer,zulay henao,bill sage