33 Thợ Mỏ The 33

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas Star.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Nikki Crandon là 1 ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Dù cô nàng có hát Quốc ca hay ra album mới nhất, mọi người đều biết, không ngoại trừ huấn luyện viên bóng rổ góa vợ tại trường trung học New Jersey- Chris Mitchell, mối tình đầu của Nikki thời còn đi học. Nhưng liệu hẹn hò với 1 ngôi sao nổi tiếng có khiến Chris thoải mái khi mà paparazi ở khắp nơi, cuộc sống luôn bị quấy rầy? Liệu tình yêu sẽ có thể khiến người ta vượt qua tất cả những khó khăn đó? Hay liệu sau khi buông tay nhau, ta còn có thể

Xem Phim Người Hỏa Tiễn - Rocketman Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc elton john rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như jamie bell richard madden bryce dallas howard và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên kingsman” taron egerton trong vai tượng đài âm nhạc elton johnngười hỏa tiễn,xem phim người hỏa tiễn,download người hỏa tiễn,xem online người hỏa tiễn hd,xem người hỏa tiễn nhanh,tai phim người hỏa tiễn,rocketman,xem phim rocketman,download rocketman,xem online rocketman hd,xem rocketman nhanh,tai phim rocketman,taron egerton,jamie bell,richard madden,bryce dallas howard