Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Hắc Miêu 2 Black Cat 2.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Hắc Miêu 2 Black Cat 2Việt Sub Năm: 1992

Lương Tranh là thiếu nữ người Mỹ Gốc Hoa. Cô Phạm tội bắn chết một cảnh sát nên trên đường chạy trốn đã bị bắn chết lâm sàng. Cùng lúc này có một nhóm khủng bố Nga chuyên dùng chất phóng xạ để kích thích nên có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của con người hoành hành khắp nước Mỹ và âm mưu ám sát cả Tổng Thống Đầu Tiên của Nga là Boris Nikolayevich Yeltsin.

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street Siege.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street SiegeChưa Sub Năm: 2014

Phim London Khói Lửa - London Under Attack của đạo diễn Paul Tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng SAS của chính phủ. Kế hoạch bắt cóc con gái Thủ tướng Anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên SAS phá vỡ! Không dừng lại ở đó, bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù. Lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh Thủ Tướng Anh. SAS phải làm gì để giải cứu Thủ Tướng khỏi cuộc vây

Xem Phim Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim moon ho yoo ji tae là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn một ngày anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ trong khi làm như vậy ông agonizes trên sự thật và niềm tin trong khi đó với sự giúp đỡ của kim moon ho phóng internet chae young shin park min young và seo jung hoo ji chang wook được gọi là healer phát triển thành các phóng viên thực sựngười hàn gắn,xem phim người hàn gắn,download người hàn gắn,xem online người hàn gắn hd,xem người hàn gắn nhanh,tai phim người hàn gắn,cứu thế,healer,xem phim cứu thế,healer,download cứu thế,healer,xem online cứu thế,healer hd,xem cứu thế,healer nhanh,tai phim cứu thế,healer,ji chang wook,yoo ji tae,park min young