Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Xem Phim Người Được Chọn Phần 2 - The Chosen One Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người được chọn phần 2 kể về quyết tâm mang vắc xin zika đến pantanal hẻo lánh ba vị bác sĩ đã tranh cãi với một người chữa bệnh bằng lòng tin và bị kéo sâu vào bí ẩn trong hội sùng đạo của hắnngười được chọn phần 2,xem phim người được chọn phần 2,download người được chọn phần 2,xem online người được chọn phần 2 hd,xem người được chọn phần 2 nhanh,tai phim người được chọn phần 2,the chosen one season 2,xem phim the chosen one season 2,download the chosen one season 2,xem online the chosen one season 2 hd,xem the chosen one season 2 nhanh,tai phim the chosen one season 2