Thoát Khỏi Mogadishu Escape From Mogadishu

Thoát Khỏi Mogadishu Escape From MogadishuThuyết Minh Năm: 2021

thành phố thủ đô của Somalia , bị nội chiến tàn phá vào năm 1991, các nhân viên và gia đình của đại sứ quán Hàn Quốc bị mắc kẹt không có phương tiện liên lạc. Đi ra ngoài đồng nghĩa với việc đối mặt với một trận mưa đạn và đạn pháo.

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For Lady.Diễn Viên: Choi Min Sik,Lee Young Ah,Shi,Hoo Kim

Cô Nàng Báo Thù Sympathy For LadyViệt Sub Năm: 2005

Sau thành công của Sympathy for Mr. Vengeance (2002) và Oldboy (2003)Năm 2005, lại một lần nữa Park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù, mang tên Sympathy for Lady Vengeance. Nhân vật nữ Geumja (do Lee Young Ae đảm nhận) bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổi.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Xem Phim Người Đưa Tin - The Informer Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh điển của anh năm 2019 được sản xuất bởi đạo diễn andrea di stefano và kịch bản được viết bởi matt cook dựa trên cuốn tiểu thuyết three seconds của tác giả roslund hellströmngười đưa tin,xem phim người đưa tin,download người đưa tin,xem online người đưa tin hd,xem người đưa tin nhanh,tai phim người đưa tin,the informer,xem phim the informer,download the informer,xem online the informer hd,xem the informer nhanh,tai phim the informer