Ác Thần Legion.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Ác Thần LegionThuyết Minh Năm: 2010

Một quán ăn nhỏ out-of-the-cách trở thành chiến trường không cho sự sống còn của nhân loại. Khi Đức Chúa Trời mất lòng tin vào con người, ông gửi quân đoàn của mình của các thiên thần để đưa vào Apocalypse. Hy vọng duy nhất của nhân loại nằm trong một nhóm người lạ bị mắc kẹt trong một quán ăn sa mạc với Tổng lãnh thiên thần Michael (Bettany).

Dumbo Chú Voi Biết Bay.Diễn Viên: Paul Bettany,Dennis Quaid,Charles S Dutton

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Xem Phim Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Việt Sub (1946) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20 nhà làm phim tiểu thuyết gia nhà thơ họa sĩ nhà thiết kế người pháp jean cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp và gần 70 năm sau kể từ khi người đẹp và quái vật của jean cocteau ra đời bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đóngười đẹp và quái vật,xem phim người đẹp và quái vật,download người đẹp và quái vật,xem online người đẹp và quái vật hd,xem người đẹp và quái vật nhanh,tai phim người đẹp và quái vật,beauty and the beast,xem phim beauty and the beast,download beauty and the beast,xem online beauty and the beast hd,xem beauty and the beast nhanh,tai phim beauty and the beast