Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Xem Phim Người Chết Báo Thù - Let It Bleed Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tìm đến việc trả thù abel bỗng nhận ra mình là mục tiêu cho tên tội phạm khét tiếng và băng đảng của hắn của những tên tâm thần và giết người chuyên nghiệp​người chết báo thù,xem phim người chết báo thù,download người chết báo thù,xem online người chết báo thù hd,xem người chết báo thù nhanh,tai phim người chết báo thù,let it bleed,xem phim let it bleed,download let it bleed,xem online let it bleed hd,xem let it bleed nhanh,tai phim let it bleed,shannon,bradley fisher,mike pfaff