Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Cuốn Sách Đen The Black Book.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Cuốn Sách Đen The Black BookViệt Sub Năm: 2023

một phụ nữ đứng đầu tại Công ty Năng lượng và Dầu Nigeria, người đã chiến đấu vì những người dân nhỏ bé trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình nhỏ.

Người Mẹ Sát Thủ The Mother.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Xem Phim Ngũ Hổ Xã Hội Đen - Kepong Gangster Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh gia nhập băng nhóm xã hội đen vì nhưng lý do khác nhau nhưng họ luôn ở bên nhau sát cánh cùng nhaungũ hổ xã hội đen,xem phim ngũ hổ xã hội đen,download ngũ hổ xã hội đen,xem online ngũ hổ xã hội đen hd,xem ngũ hổ xã hội đen nhanh,tai phim ngũ hổ xã hội đen,kepong gangster,xem phim kepong gangster,download kepong gangster,xem online kepong gangster hd,xem kepong gangster nhanh,tai phim kepong gangster,melvin sia,henley hii,hero tai