Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Bằng Chứng Sự Sống Proof Of Innocence.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Bằng Chứng Sự Sống Proof Of InnocenceChưa Sub Năm: 2016

Giám đốc văn phòng luật sư Choi Pil Jae (Kim Myung Min) từng là một cảnh sát. Ông ta nhận được một bức thư nặc danh liên quan tới Kwon Soon Tae (Kim Sang Ho), kẻ một mực khẳng định mình trong sạch. Nhận ra người phụ trách vụ án của Kwon Soon Tae chính là đối thủ của mình ngày xưa, Choi Ji Tae quyết định sẽ tham gia điều tra vụ án

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Xem Phim Ngũ Hổ Tướng - The Savage Five Chưa Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng tuy nhiên con giun xéo lắm cũng oằnngũ hổ tướng,xem phim ngũ hổ tướng,download ngũ hổ tướng,xem online ngũ hổ tướng hd,xem ngũ hổ tướng nhanh,tai phim ngũ hổ tướng,the savage five,xem phim the savage five,download the savage five,xem online the savage five hd,xem the savage five nhanh,tai phim the savage five,david chiang,lưng tí,kuan tai chen,ping ping wang,hung wei,fei ai