Amnesia Fantasy Romance Shoujo

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince ZenkiViệt Sub Năm: 1995 (Tập 0/51)

nói về Ozune Enno, Người quản lý đền Enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ Zenki để đánh bại nữ thần quỷ Karuma.Sau khi đánh bại Karuma, sau này ông kín Zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữa.Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của ông, một nữ sinh trung học tên là Chiaki Enno (hoặc Cherry đêm trong một số lồng) là có thể giải thoát Zenki, mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷ

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Astro Boy Cậu Bé Astro

Astro Boy Cậu Bé AstroViệt Sub Năm: 1980 (Tập 42/52)

Phim lấy bối cảnh tại một thành phố tương lai mang tên Metro City. "Astro Boy" là một cậu bé người máy với sức mạnh siêu phàm được tiến sĩ Tenma chế tạo ra dựa theo hình dáng Toby, đứa con quá cố của ông. Tuy nhiên, càng lúc ông càng nhận ra rằng nỗi đau mất con của mình quá lớn và không gì có thể thay thế được vị trí của Toby trong lòng ông. Cuối cùng, tiến sĩ Tenma đã từ chối cậu bé robot và đẩy cậu vào một chuyến phiêu lưu cô độc đầy khó khăn.

Xem Phim Ngọn Lửa Recca - Flame Of Recca Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

flame of recca 烈火 の 炎 rekka không honō là một series manga được viết và minh họa bởi nobuyuki anzai được chuyển thể thành một series anime kéo dài 42 tập bởi studio pierrot bộ phim cũng đã được chuyển thể thành hai trò chơi video flame of recca cho game boy advance và flame of recca ghi đĩa cuối cùng cho playstation 2 manga được đăng trên weekly shōnen sunday từ 1995 đến 2002 329 chương gồm bộ phim được biên soạn thành 33 tập tankobon bởi shogakukan cả hai anime và manga đã được cấpngọn lửa recca,xem phim ngọn lửa recca,download ngọn lửa recca,xem online ngọn lửa recca hd,xem ngọn lửa recca nhanh,tai phim ngọn lửa recca,flame of recca,xem phim flame of recca,download flame of recca,xem online flame of recca hd,xem flame of recca nhanh,tai phim flame of recca