Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh Krampus.Diễn Viên: Allison Tolman,Emjay Anthony,Toni Collette,Toni Collette

Ác Mộng Đêm Giáng Sinh KrampusThuyết Minh Năm: 2016

Lâu nay, Giáng sinh luôn được xem là thời điểm ấm áp, hạnh phúc nhất trong năm khi các thành viên trong gia đình dù đi xa mấy cũng cố gắng trở về để quây quần, sum họp bên người thân. Tuy vậy, trái với truyền thống được ông già Noel tặng quà, ngày Giáng sinh có thể trở thành ác mộng nếu bị quỷ Krampus ghé thăm.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma Ám - A Haunted House Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

malcolm và kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám khi kisha bị ma nhập malcolm đã phải đi vái tứ phương từ linh mục bà đồng đến đội trừ tà ma nhằm cứu lấy vợ mìnhngôi nhà ma ám,xem phim ngôi nhà ma ám,download ngôi nhà ma ám,xem online ngôi nhà ma ám hd,xem ngôi nhà ma ám nhanh,tai phim ngôi nhà ma ám,a haunted house,xem phim a haunted house,download a haunted house,xem online a haunted house hd,xem a haunted house nhanh,tai phim a haunted house,marlon wayans,marlene forte,essence atkins,alanna ubach,andrew daly,cedric the entertainer