30 Ngày Đêm 30 Days Of Night.Diễn Viên: Josh Hartnett,Melissa George,Danny Huston

30 Ngày Đêm 30 Days Of NightViệt Sub Năm: 2007

Vùng đất Alaska, tiểu bang rộng lớn nhất của Hoa Kỳ nằm ở phương Bắc xa xôi và lạnh giá, nơi có lúc mặt trời chói chang suốt cả ngày, có khi bóng đêm phủ dài bất tận. Theo chu kì của tự nhiên, thị trấn Barrow cũng sẽ trải qua 30 ngày với bóng đêm bao phủ trong năm nhưng lần này, cùng với bóng đêm tràn ngập khắp thị trấn là một đạo quân Ma cà rồng xuất hiện với cơn khát máu bất tận.

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Ma Wu

Thiện Nữ U Hồn 1 A Chinese Ghost Story 1Việt Sub Năm: 1987

Nhân vật chính của câu truyện, Ninh Thái Thần (Trương Quốc Vinh) là một anh chàng chất phác, tốt bụng, và hiền lành, chuyên đi khắp nơi thu thuế các cửa tiệm. Một lần làm việc, hoàn cảnh đưa đẩy anh phải tới trọ qua đêm ở Nam Nhược Tự - ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Xem Phim Ngôi Nhà Bị Ám - House Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh việt nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đóngôi nhà bị ám,xem phim ngôi nhà bị ám,download ngôi nhà bị ám,xem online ngôi nhà bị ám hd,xem ngôi nhà bị ám nhanh,tai phim ngôi nhà bị ám,house,xem phim house,download house,xem online house hd,xem house nhanh,tai phim house,william katt,kay lenz,george wendt