Linh Cảm Chết Chóc Julias Eyes.Diễn Viên: Belén Rueda,Lluís Homar,Pablo Derqui,Francesc Orella,Joan Dalmau

Linh Cảm Chết Chóc Julias EyesViệt Sub Năm: 2010

Julia (Belen Rueda) cô đang bị mất dần thị lực của mình vì một căn bệnh thoái hóa. Khi chị sinh đôi của cô, Sara, treo cổ trong tầng hầm, nhưng được cho là tự tử, Julia nghi ngờ rằng có một kẻ giết người - và cô sẽ là nạn nhân kế tiếp. Khi cô điều tra cùng với chồng, Isaac (Lluís Homar), Julia nhận ra rằng có một người đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực yếu nên cô không thể xác định được kẻ ấy là ai.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Xem Phim Ngôi Làng - The Village Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người dân sống trong một ngôi làng pennsylvania covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõingôi làng,xem phim ngôi làng,download ngôi làng,xem online ngôi làng hd,xem ngôi làng nhanh,tai phim ngôi làng,the village,xem phim the village,download the village,xem online the village hd,xem the village nhanh,tai phim the village