Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Xem Phim Ngoài Tầm Kiểm Soát: Đụng Độ - Out Of Sight: Reach Me Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi giải nghệ nghiệp liên quan đến trộm cắp karen đi theo con đường của mình và rơi vào thảm cảnh trở thành con tin của jack tên cướp trẻ trung yêu đời sớm chiếm được trái tim của người cảnh sát liên bangngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,download ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,xem online ngoài tầm kiểm soát,đụng độ hd,xem ngoài tầm kiểm soát,đụng độ nhanh,tai phim ngoài tầm kiểm soát,đụng độ,out of sight,reach me,xem phim out of sight,reach me,download out of sight,reach me,xem online out of sight,reach me hd,xem out of sight,reach me nhanh,tai phim out of sight,reach me,sylvester stallone,tom berenger,danny trejo,kelsey grammer