Bản Tình Ca Buồn Sad Love Song.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Bản Tình Ca Buồn Sad Love SongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Sad Sonata là bản tình ca buồn về tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái. Joon Young (Kwon Sang Woo)con trai chủ quán rượu và Hae In (Kim Hee Sun)cô gái mù - là đôi bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là mối tình đầu của nhau. Vì Hae In phải đến Mỹ theo người dì để trốn nợ nên đành chia cắt với Joon Young... Tại Mỹ, Hae In đã gặp Gun Woo (Yeon Jung Hoon) mà không hay đó chính là người bạn thân giàu có của Joon Young đang du học... Vì tưởng Joon Young đã qua đời, Hae In chấp nhận tình yêu của Gun

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Em Là Ai (Bản Thái) Who Are You (Thai Ver).Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Em Là Ai (Bản Thái) Who Are You (Thai Ver)Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/18)

kể về hai chị em song sinh nhưng sống xa nhau từ nhỏ: Mild và Mean. Mean may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi nên có tính cách khá mạnh mẽ và quyết đoán. Ở phía ngược lại, do cuộc thiếu thốn tình thương từ bé, Mild khá hiền lành và nhẫn nhịn.

Hải Thượng Phồn Hoa Tears In Heaven.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Kim Hee Sun,Yeon Jung Hoon,Yoo Seung Ho

Hải Thượng Phồn Hoa Tears In HeavenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/41)

câu truyện về phóng viên Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) tình cờ gặp gỡ và nhanh chóng rơi vào mối tình với bác sĩ Thiệu Chấn Vinh (Trương Vân Long), nhưng bị mẹ của anh quyết liệt ngăn cản. Thế rồi trong chuyến đi chữa bệnh tới miền núi, bác sĩ Thiệu qua đời vì một trận sạt lở đất đá.

Xem Phim Nghĩa Nặng Tình Thâm - A Kindred Spirit Việt Sub (1996) - Tập 124 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đứa con cả thiên phúcchuyện bắt đầu từ ngôi nhà nhỏ ở 1 khu chung cư cầm tô ngọc hoa là vợ của lý thiên phúc tưởng chí quang có ham muốn mua căn nhà ở riêng vì ở chung với gia đình đông quá nhưng phúc làm việc bán xá xíu cho ba mẹ nên cũng không có dư dả gì để mua nhàdì lương thiện lý tư kỳ biết chuyện bèn bàn với chồng là lý bĩnh lưu đan bán căn nhà hồi xưa được 800 ngàn đưa cho thiên phúc mua nhà mới vợ chồng phúc mừng vì sắp có tiền mua nhà mớivà em ruột của dìnghĩa nặng tình thâm,xem phim nghĩa nặng tình thâm,download nghĩa nặng tình thâm,xem online nghĩa nặng tình thâm hd,xem nghĩa nặng tình thâm nhanh,tai phim nghĩa nặng tình thâm,a kindred spirit,xem phim a kindred spirit,download a kindred spirit,xem online a kindred spirit hd,xem a kindred spirit nhanh,tai phim a kindred spirit,quan hải sơn,lê tuyên,lý tư kỳ,tiết gia yến