Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Xem Phim Nghi Can X - Jaane Jaan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài toán học kiêm giáo viên naren vyas jaideep ahlawat ở thị trấn kalimpong đẹp và không được công nhận ở west bengal đang sống một cuộc sống cô độc mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyếtnghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,jaane jaan,xem phim jaane jaan,download jaane jaan,xem online jaane jaan hd,xem jaane jaan nhanh,tai phim jaane jaan