Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Owen Wilson,Lake Bell,Sterling Jerins

Không Lối Thoát No EscapeThuyết Minh Năm: 2015

kết hợp giữa tài tử 007 một thời Pierce Brosnan và nam diễn viên hài được yêu mến Owen Wilson, nhưng trong một đề tài khá lạ với cả hai. Lấy bối cảnh ở một quốc gia Đông Nam Á đang xảy ra bạo động, một gia đình phương Tây phải tìm cách lẩn trốn và sống sót khỏi sự truy sát của các lực lượng địa phương.

Huyết Chiến Fatal Move.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Simon Yam,Niu Tien,Danny Lee,Jacky Wu,Siu,Fai Cheung,Maggie Siu,Suet Lam,Ken

Huyết Chiến Fatal MoveThuyết Minh Năm: 2008

Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Xem Phim Ngày Hè Sát Thủ - Day Off Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lok là một sát thủ lạnh lùng sau cái chết của bạn gái và người bạn thân lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt một ngày lok gặp được snow một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đâyngày hè sát thủ,xem phim ngày hè sát thủ,download ngày hè sát thủ,xem online ngày hè sát thủ hd,xem ngày hè sát thủ nhanh,tai phim ngày hè sát thủ,day off,xem phim day off,download day off,xem online day off hd,xem day off nhanh,tai phim day off,trương gia huy,yoyo lam