Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On Fire.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Châu Nhuận Phát,Danny Lee,Yueh Sun

Thành Phố Rực Lửa Long Hổ Phong Vân: City On FireViệt Sub Năm: 1987

Ko Chow là một cảnh sát chìm được cài vào một băng xã hội đen khét tiếng nhằm giúp lực lượng cảnh sát bủa lưới. Sau những lần đụng độ nảy lửa với cảnh sát, anh dần dần lấy được tay chân trong băng cướp tin cậy, nhất là Lee Fu, và được tham gia vào một cuộc đánh cướp lớn. Và trong giây phút căng thẳng nhất, anh lại bị dằn vặt giữa nhiệm vụ của một nhân viên cảnh sát và thâm tình huynh đệ sâu nặng với Lee Fu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Xem Phim Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh - Fed Up Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó fed up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm mỹ chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đóngành công nghiệp đồ ăn nhanh,xem phim ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,download ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,xem online ngành công nghiệp đồ ăn nhanh hd,xem ngành công nghiệp đồ ăn nhanh nhanh,tai phim ngành công nghiệp đồ ăn nhanh,fed up,xem phim fed up,download fed up,xem online fed up hd,xem fed up nhanh,tai phim fed up